May 19, 2021

Samyan Mitrtown - Mitrtown Office Tower Turnstiles & Car park System

 โครงการสามย่านมิตรทาวน์ เป็นโครงการมิกซ์ยูส บนหัวมุมถนนพญาไท-พระราม 4 ซึ่งอาคารเชื่อมต่อโดยตรงกับรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีสามย่านโครงการประกอบด้วยอาคารสำนักงาน คอนโดมิเนียม โรงแรม และพื้นที่ค้าปลีกพื้นที่ใช้สอยมากกว่า 220,000 ตร.ม. ออกแบบภายใต้แนวคิด ‘คลังแห่งอาหารและการเรียนรู้’  มิตรทาวน์ ออฟฟิศ ทาวเวอร์ (Mitrtown Office Tower) เป็นโซนอาคารสำนักงานในโครงการสามย่านมิตรทาวน์ ที่พร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับความสะดวกสบาย และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การทำงานในยุคปัจจุบัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การทำงานของคนออฟฟิศสมัยใหม่

ภายในอาคารฯ จึงเน้นการติดตั้ง ระบบเทคโนโลยีที่ทันสมัย ระบบแผงกั้นอัตโนมัติ (Turnstile)   และ ระบบลานจอดรถ (Car Park System) ออกแบบและจัดทำโดย บริษัท ฟอร์เวิร์ด ซิสเต็ม จำกัด

บริษัท ฟอร์เวิร์ด ซิสเต็ม จำกัด ได้ดำเนินการจัดทำและออกแบบ ระบบเข้า-ออก มิตรทาวน์ ออฟฟิศ ทาวเวอร์ด้วย ระบบแผงกั้นอัตโนมัติ (Turnstile) ที่ทันสมัยด้วยดีไซน์ที่สวยงาม เข้ากับสถาปัตยกรรมของอาคาร ทำให้เกิดรูปลักษณ์ที่ทันสมัยเป็นเอกลักษณ์อีกทั้งยังเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ และถูกต้องตามหลักมาตรฐานสากล

 

เพื่อประสบการณ์ไร้สัมผัส (Touchless)และไร้รอยต่อ  ในฐานะผู้เชี่ยวชาญในระบบบูรณาการ (Integrated System) เราได้เชื่อมต่อระบบเข้า-ออกอาคาร ประตูแผงกั้นอัตโนมัต (Turnstile)  เข้ากับ ระบบเข้า-ออกด้วย QR Code ทำให้ผู้ใช้งานสะดวก รวดเร็ว อีกทั้งยังคงรักษาระดับความปลอดภัยอย่างเต็มประสิทธิภาพ

และในส่วนของระบบลานจอดรถ บริษัท ฟอร์เวิร์ด ซิสเต็ม จำกัด ดำเนินการในส่วนระบบลานจอดรถแบบครบวงจร ป้องกันไม่ให้รถยนต์ที่ไม่ได้รับอนุญาตเข้าไปในพื้นที่ ด้วยระบบจอดรถที่มีประสิทธิภาพสูงและปลอดภัย  โดยระบบจะทำงานร่วมกับอุปกรณ์ที่ทันสมัยและมีความแม่นยำสูง ได้แก่ ระบบนับจำนวนรถ (Car Counting), ตู้กดบัตรจอดรถอัตโนมัติ (Ticket Dispenser), ไม้กั้นรถยนต์ (Barrier Gate), ระบบแนะนำที่จอดรถ (Car Guidance), ระบบนำทางที่จอดรถ (Parking Navigation) และ ระบบคิดเงินค่าจอดรถ (Parking Payment System).

Explore More

Featured Insights

Forward System logo

© 2020 Forward System Co., Ltd. All Rights Reserved.