May 17, 2021

CW Tower - Customized Turnstile & Car Park System

อาคารซีดับเบิลยู ทาวเวอร์ หรือชื่อที่เราคุ้นเคยกันก็คือ อาคารไซเบอร์เวิร์ลด ทาวเวอร์ เป็นตึกสำนักงานให้เช่าขนาดใหญ่บนถนนรัชดาภิเษก ประกอบด้วย ทาวเวอร์ เอ สูง 51 ชั้น และ ทาวเวอร์ บี สูง 46 ชั้น  ซึ่งเป็นอาคารแฝดแห่งแรกบนถนนรัชดาภิเษก ในเขตศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ หรือ นิวซีบีดี (New CBD)  ตัวอาคารฯตั้งอยู่บริเวณแยกรัชดาภิเษก-เทียมร่วมมิตร  

ภายในอาคารฯ จึงเน้นการติดตั้ง ระบบเทคโนโลยีที่ทันสมัย ระบบไอดีการ์ดในการผ่านเข้า-ออกทั้งหมด โดยทั้ง ทาวเวอร์ เอ และ ทาวเวอร์ บี มีทั้ง 2 ทาวเวอร์  มีระบบแผงกั้นอัตโนมัติ (Turnstile) ที่ทันสมัย รวมทั้งสิ้น 11 เลน  ทั้งอาคารฯ มีการติดตั้งกล้อง CCTV มากถึง 265 ตัว ที่พร้อมจะบันทึกเหตุการณ์ต่างๆ ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งในส่วนของระบบข้างต้น Turnstile, ระบบลานจอดรถ และ ระบบความปลอดภัย CCTV ออกแบบและจัดทำโดย บริษัท ฟอร์เวิร์ด ซิสเต็ม จำกัด

ในฐานะผู้เชี่ยวชาญในระบบบูรณาการ (Integrated System) เราได้เชื่อมต่อ ระบบแผงกั้นอัตโนมัติ (Turnstile)  กับระบบ Destination lift ในการส่งข้อมูลชั้นที่ผู้ใช้ต้องการจะไปรับข้อมูลจาก Destination Lift มาแสดงผลว่าผู้ใช้ต้องโดยสารลิฟต์ตัวไหนทันที ด้วยระบบแบบไร้รอยต่อ ทำให้ผู้ใช้งานสะดวก อีกทั้งยังคงรักษาระดับความปลอดภัยอย่างเต็มประสิทธิภาพ

และในส่วนของระบบลานจอดรถ บริษัท ฟอร์เวิร์ด ซิสเต็ม จำกัด ดำเนินการในส่วน ระบบไม้กั้นรถยนต์อัตโนมัติ (Barrier Gate) ป้องกันไม่ให้รถยนต์ที่ไม่ได้รับอนุญาตเข้าไปในพื้นที่ ด้วยระบบจอดรถที่มีประสิทธิภาพสูงและปลอดภัย การเข้า-ออก ด้วยคีย์การ์ด ตู้กดบัตรจอดรถอัตโนมัติ (Ticket Dispenser) และควบคุมทุกทาง เข้า-ออก ด้วยกล้องวงจรปิด เพื่อความปลอดภัยสูงสุด

Explore More

Featured Insights

Forward System logo

© 2020 Forward System Co., Ltd. All Rights Reserved.