May 19, 2021

Empire Tower - Access Control Turnstiles with Facial Recognition System

เอ็มไพร์ ทาวเวอร์ อาคารสำนักงาน เกรด เอ ขนาดใหญ่ สูง 58 ชั้น ซึ่งเป็น อาคารสำนักงานที่สูงที่สุดในประเทศไทย ตั้งอยู่บนหัวมุม ถนน สาทรใต้ ตัดกับ ถนน นราธิวาสราชนครินทร์ ในใจกลาง “ย่านธุรกิจ” หลักของกรุงเทพฯ (CBD) ติดกับทางเชื่อมรถไฟฟ้าบีทีเอส (BTS) สถานีช่องนนทรี และ ยังเป็นจุดเชื่อมต่อรถด่วนพิเศษ บีอาร์ที (BRT) สถานีสาทร ซึ่งยาวตลอดบน ถนนสาทร ยังรายล้อมด้วยอาคารสำนักงานให้เช่า ซึ่งเป็นที่ตั้งของสำนักงานใหญ่ของบริษัทฯต่างชาติที่มีชื่อเสียง

 

บริษัท ฟอร์เวิร์ด ซิสเต็ม จำกัด ได้ดำเนินการจัดทำและออกแบบ ระบบเข้า-ออกอาคารสักงานทั้ง 3 อาคารด้วย ระบบแผงกั้นอัตโนมัติ (Turnstile) ที่ทันสมัย รวมทั้งสิ้นกว่า 24 เลน  ด้วยดีไซน์ที่สวยงาม เข้ากับสถาปัตยกรรมของอาคาร ทำให้เกิดรูปลักษณ์ที่ทันสมัยเป็นเอกลักษณ์อีกทั้งยังเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ และถูกต้องตามหลักมาตรฐานสากล

เพื่อประสบการณ์ไร้สัมผัส (Touchless)และไร้รอยต่อ ในฐานะผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบระบบเข้า-ออกอาคาร เราได้ดำเนินการออกแบบระบบเข้า-ออก ประตูแผงกั้นอัตโนมัต (Turnstile) ของอาคาร เอ็มไพร์ ทาวเวอร์ ด้วยเทคโนโลยีจดจำใบหน้า  (Face recognition system)  และ ระบบเข้า-ออกด้วย QR Code ทำให้ผู้ใช้งานสะดวก รวดเร็ว อีกทั้งยังคงรักษาระดับความปลอดภัยอย่างเต็มประสิทธิภาพ

ระบบจดจำใบหน้า  (Face Recognition System) แบบเชื่อมต่อกับระบบแผงกั้นอัตโนมัติ (Turnstile) ด้วยการออกแบบที่สวยงามและทันสมัย พร้อมประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด ด้วยระบบมาตรฐานสากล

Explore More

Featured Insights

Forward System logo

© 2020 Forward System Co., Ltd. All Rights Reserved.